Joomla 1.7 NivoSlider developed by NewJoomlaTemplates in collaboration with best web hosting reviews and ratings.
Print

BA THÁNG QUA CA HUẾ THÍNH PHÒNG HOẠT ĐỘNG ĐÃ CÓ HIỆU QUẢ ĐÁNG GHI NHẬN.

Nghệ nhân đàn, ca Huế tâm huyết với nghệ thuật Ca Huế thính phòng. Ảnh: Que Vo.

  Sau ba tháng hoạt động (tháng 8 đến tháng 11.2013) mừng Thính phòng Ca Huế, 25 Lê Lợi, Huế ngày càng có nhiều tri âm trong và ngoài nước đến thưởng thức, ủng hộ tinh thần, thướng cho  chương trình ca Huế miễn phí vào lúc 19 giờ 30  thứ Ba, thứ Sáu hàng tuần; Mừng các nghệ nhân nghệ sĩ đàn ca Huế tâm huyết gắn bó vô diều kiện trong những ngày tháng đầu còn khó khăn nhiều mặt. Nghệ sĩ Bửu Lộc đã viết rất hay trong một bài ca Tứ đại cảnh: "Sắc với tài, danh với lợi tàn phai, tình văn nghệ không phai...". Nhờ “tình văn nghệ không phai” ấy mà các thế hệ đàn, ca Huế đã gắn bó, thương yêu, nâng niu đời, nâng niu nghệ thuật của nhau trong suốt chiều dài thời gian qua và sắp tới rất tri kỷ, tri âm!

     Nhân dịp này, Câu lạc Bộ Ca Huế thuộc Trung tâm Văn hóa Huế chân thành tri ân Đài Tuyền Hình Việt Nam: VTV1, VTV2, VTV4; Đài Tiếng Nói Việt Nam VOV; Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Huế VTV Huế; Đài Phát thanh Truyền hình Thừa Thiên Huế TRT; Các báo Thừa Thiên Huế, Thanh Niên, Văn hóa  Phật giáo, Tạp chí Sông Hương, Công An Đà Nẵng… cùng một số trang báo điện tử đã đưa tin ủng hộ việc hình thành và phát triển Ca Huế thính phòng trong giai đoạn đầu còn nhiều bỡ ngỡ, thiếu sót!


Nghệ nhân dân gian Việt Nam Minh Mẫn ca Cổ bản "Ai phong lưu người điệu". Ảnh: Que Vo.

Hình ảnh

Nghệ sĩ ưu tú Thu Hằng ca Nam bình 'Gối loan trằn trọc". Ảnh: Từ Nguyễn.

Các sinh viên Mỹ đang là tri âm của Thính phòng Ca Huế. Ảnh: Que Vo.

Hình ảnh: MỖI TUẦN MỖI CHÂN DUNG ĐÀN, CA HUẾ: Ý Linh YuLy Heo, ái nữ của Nghệ sĩ ưu tú Thu Hằng có làn hơi đẹp, lối diễn xuất hứa hẹn nhiều triển vọng. Tri âm của Thính phòng Ca Huế, 25 Lê Lợi, Huế đã có nhiều ấn tượng tốt, thân ái với Ý Linh khi nghe Ý Linh ca các làn điệu Phẩm tuyết, Tứ đại cảnh, Nam ai... (Ảnh: Phuoc Buu)

Ý Linh YuLy Heo tại Thính Phòng Ca Huế. Ảnh: Phuoc Buu.

Ý Nhi Nguyễn giúp các sinh viên Mỹ hiểu cách kết cấu, tính năng các nhạc cụ Ca Huế. Ảnh: Que Vo.

Tri âm và nghệ sĩ đàn ca Huế chung một khuôn hình đồng điệu! Ảnh: Diệu Huyền. — cùng với Mary Do, Tess Mae

 

 

 Copyright © 2008 - 2013 Võ Quê All rights reserved.